THỰC HIỆN CÔNG TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC - THƯƠNG HIỆU CÔNG NGHỆ VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

Đăng bởi Long Hoàng vào lúc 25/06/2018

THÀNH LẬP TRUNG TÂM Y HỌC TÁI TẠO ICLEAN TRỰC THUỘC VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ SỨC KHOẺ

Ngày 01/03/2023 tại Hà Nội, Viện Công nghệ và Sức khoẻ, Liên hiệp Các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Trung tâm Y học Tái tạo iClean và phân công cán bộ lãnh đạo trung tâm.

Tham dự sự kiện có TS. Lê Hữu Thi, Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khoẻ, TS. Nguyễn Tùng Linh, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Hội đồng Khoa học, lãnh đạo các phòng ban chức năng của Viện Công nghệ và Sức khoẻ và đại diện Công ty iClean Nhật Bản, các chuyên gia, nhà khoa học và lãnh đạo doanh nghiệp đối tác của trung tâm.

TS. Lê Hữu Thi - Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khoẻ trao quyết định thành lập Trung tâm Y học Tái tạo iClean và chụp hình lưu niệm cùng tập thể cán bộ, nhân viên trung tâm.

Theo quyết định số 03/QĐ/VCNSK ngày 31/01/2023 của Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khoẻ, Trung tâm Y học tái tạo iClean có tư cách là đơn vị chuyên môn trực thuộc Viện Công nghệ và Sức khoẻ, hoạt động theo nguyên tắc độc lập, tự chủ trong quá trình hoạt động theo chức năng nhiệm vụ được giao và quy định của Viện Công nghệ và Sức khoẻ; trung tâm có nhiệm vụ: Nghiên cứu khoa học, thực hiện các đề tài dự án trong lĩnh vực: Công nghệ kỹ thuật cơ điện, tự động hoá, công nghệ môi trường, giáo dục và công nghệ chăm sóc sức khoẻ cộng đồng; cung cấp thông tin, tổ chức hội thảo, hội nghị, tập huấn đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, giới thiệu và chuyển giao công nghệ trong các lĩnh vực hoạt động của trung tâm; hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước, huy động các nguồn lực để triển khai các nhiệm vụ của trung tâm.

TS. Lê Hữu Thi trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Y học Tái tạo iClean cho Ông Vũ Hoàng Long

Ông Vũ Hoàng Long; sinh ngày 01/08/1986 tại Thái Nguyên được bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Y học tái tạo iClean, thời gian được bổ nhiệm là 05 năm theo quyết định số 04/QĐ/VCNSK, ngày 31/01/2023 của Viện trưởng Viện Công nghệ và Sức khoẻ, Giám đốc Trung tâm Y học Tái tạo iClean chịu trách nhiệm tổ chức triển khai các hoạt động của trung tâm theo đúng chức năng nhiệm vụ được giao, phù hợp với kế hoạch hoạt động được Viện phê duyệt và các quy định của pháp luật hiện hành.

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Trung tâm Y học Tái tạo iClean và Công ty iClean Nhật Bản

Tại sự kiện ra mắt đã diễn ra lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Trung tâm Y học Tái tạo iClean, Viện Công nghệ và Sức khoẻ và Công ty iClean Nhật Bản, theo thoả thuận hợp tác iClean Nhật Bản sẽ chuyển giao công nghệ Super Ion iClean trong lĩnh vực Y học Tái tạo cho Trung tâm Y học Tái tạo iClean triển khai nghiên cứu và phát triển ứng dụng tại Việt Nam và iClean Nhật Bản sẽ tài trợ toàn bộ kinh phí để triển khai đề tài nghiên cứu khoa học Ứng dụng Công nghệ Super Ion iClean trong lĩnh vực Y học Tái tạo tại Việt Nam.

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

iClean.vn
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn