1. Hình thức bảo hành: 

- Đổi trả linh kiện từ xa, hoặc gửi sản phẩm về nhà máy để sửa chữa, không sửa chữa bảo hành tại khu vực bên ngoài nhà máy, trụ sở iClean.

>>> Trong một số trường hợp, iClean sẽ đến tận nơi bảo hành như một hình thức hỗ trợ, điều này không phải nghĩa vụ của iClean

2. Ký gửi linh kiện bảo hành:

- Bên A ký gửi cho bên B một lượng linh kiện đủ dùng để sửa chữa trong 2-3 tháng, số lượng linh kiện này là cố định, hai bên định kỳ đổi trả cho nhau.  

3. Tay nghề kỹ thuật viên

- Nhân viên kỹ thuật của đại lý phải được iClean đào tạo, hướng dẫn thì mới có thể xử lý tốt các tình huống kỹ thuật

4. Các trường hợp iClean từ chối bảo hành: 

- Các sản phẩm hỏng lỗi do người dùng, do vận chuyển, do lắp đặt... mà không phải do nhá sản xuất thì sẽ không áp dụng bảo hành

- Tem bảo hành không có, hoặc bị mất, hoặc bị rách làm mờ mất chữ thì sản phẩm sẽ không còn căn cứ để bảo hành.

- Tất cả các sản phẩm có bị lỗi do người dùng, hoặc do lắp đặt, hoặc do vận chuyển ( được xác nhận bởi Nhân viên kỹ thuật hãng )

- Sản phẩm bị tự ý tháo dỡ, hoặc can thiệp từ bên ngoài, hoặc sửa chữa sai quy trình kỹ thuật.

>>> các sản phẩm không thuộc trường hợp bảo hành chúng tôi sẽ từ chối hoặc sửa chữa có tính phí

5. Liên hệ bảo hành: 

- Liên hệ số tổng đài 08 8888 4550

- Truy cập mục BÁO BẢO HÀNH trên website www.iclean.vn

- Truy cập zalo nhóm: https://zalo.me/g/xocdxo398 

>>> Ngoài những cách báo bảo hành ở trên ra thì không có cách nào khác được công nhận, và bộ phận kỹ thuật chỉ nhận được thông tin qua những cách này

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

iClean.vn
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn