Giới thiệu
iClean Group
Chính sách bảo hành iClean
1. Tất cả các sản phẩm máy lọc nước của Phú Lâm đều được bảo hành tại nhà bởi Nhân viên kỹ thuật hãng, ngoại trừ các khu vực cách xa Trung tâm bảo hành gần nhất trên 100km, và các sản phẩm máy lọc nước hưởng chế độ bảo hành tại nhà phải đủ các điều kiện sau
- Có phiếu xuất kho, hoặc hóa đơn mua hàng, nếu không có thì tem bảo hành dán trên sản phẩm phải còn hạn
- Sản phẩm không bị thay đổi kỹ thuật, sửa chữa từ người khác
- Sản phẩm có nhắn tin kích hoạt bảo hành SMS và không bị quá hạn bảo hành
- Sản phẩm có đăng ký bảo hành điện tử bằng mã QR trên thân máy ( từ năm 2021)
- Sản phẩm bị cháy, nổ, hư hại do yếu tố môi trường và do người sử dụng
2. Không bảo hành các trường hợp sau
- Không bảo hành các linh kiện hao mòn là lõi lọc, màng lọc RO
- Không bảo hành hiện tượng lọc chậm và bơm máy lọc các trường hợp đấu tắt van áp thấp ( thường gặp ở các định hình có nguồn nước thấp)
- Không bảo hành các trường hợp có nguồn nước đầu vào quá bẩn, không đạt tiêu chuẩn " nước sinh hoạt"
- Các sản phẩm bị rò điện do lỗi của người lắp đặt ( không đấu dây tiếp đất, bình nóng chưa có nước mà đã bật điện dẫn đến cháy bình nóng)
- Các máy chị cháy bình nóng, bình nóng không nóng do lỗi của người lắp đặt ( bình nóng chưa có nước mà đã bật điện dẫn đến cháy bình nóng hoặc bình nóng sẽ ngắt điện tự động)
>>> các sản phẩm không thuộc trường hợp bảo hành chúng tôi sẽ từ chối hoặc sửa chữa có tính phí
3. Thời gian bảo hành
- Máy lọc nước iClean được bảo hành 2 năm tại nhà
- Các sản phẩm máy lọc nước khác được bảo hành 1 năm tại nhà
4. Liên hệ bảo hành
Bạn có thể liên hệ bảo hành bằng 1 trong các cách sau đây
- Liên hệ số tổng đài 0243 5505 505
- Liên hệ đại lý mà bạn mua hàng
- Truy cập mục BÁO BẢO HÀNH trên website www.iclean.vn